วันอังคารที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2561

ADVENTURE PALACE SLOT

ADVENTURE PALACE SLOT
Adventure Palace Slot เป็นเกมส์สล็อตออนไลน์ ที่มีธีมแนวพระราชวังที่หรูหรา และเหล่าสัตว์ต่างแดน พัฒนามาจากบ้าน Micro gaming เป็นเกมส์สล็อตแบบ 5 รีล ที่มีจำนวนเพย์ไลน์สูงสุดอยู่ที่ 9 เพย์ไลน์ ด้วยตัวเลือกการลงเดิมพันหลากหลายพร้อมกับ add-on ตัวเสริมร่วมสมัยอย่างสัญลักษณ์ Wild และ Scatter รวมไปถึงฟรีสปิน และตัวคูณเงินรางวัลที่ช่วยเสริมความงดงามให้กับภาพลักษณ์ของสัตว์ดุร้ายในเกมส์นี้


วิธีการเล่นเกมส์ Adventure Palace Slot
ก่อนจะกดปุ่ม Spin เราต้องเลือกรายละเอียดยิบย่อยเล็กน้อย อย่างเช่นว่า ต้องการจะลงเหรียญ Coin กี่เหรียญ หรือต้องการจะเล่นกี่เพย์ไลน์ รวมถึงเลือกมูลค่าเงินเหรียญด้วย นี่เป็นแค่ขั้นตอนพื้นฐานที่ไม่มีอะไรเน้นเป็นพิเศษดังนั้นผู้เล่นหน้าใหม่ก็สามารถเล่นได้โดยไม่ต้องใช่ความช่วยเหลือใดๆ ส่วนขั้นตอนถัดมา ซึ่งเป็นขั้นตอนสุดท้าย ก็คือการกดปุ่ม Spin และปล่อยให้ปาฏิหาริย์เกิดขึ้นนั้นเอง จำนวนเงินที่เราได้รับจากการชนะในแต่ล่ะสปินจะปรากฏอยู่ที่ด้าานล่างของหน้าจอ สังเกตดูเพื่อให้ทราบว่าเราลงเดิมพันเท่าไหร่และเราได้เงินมาเท่าไหร่

ฟรีสปินในเกมส์ Adventure Palace Slot

  • สัญลักษณ์ scatter ทั้งหมด 3,4 หรือ5 อันที่หยุดอยู่บนหน้าจอ รอบฟรีสปินก็จะทำงานขึ้นมา พร้อมด้วยตัวคูณสามเท่า ในระหว่างเล่นฟรีสปิน ถ้าหากเราได้ Scatter ตั้งแต่ 3ื อันขึ้นไปอีกครั้ง เราก็จะได้เล่นฟรีสปินซ้อนกันอัก คล้ายๆฟรีสปินไม่รู้จบที่ใครๆก็อยากสัมผัสดูสักครั้งหนึ่ง
สัญลักษณ์ Adventure Palace Slot

  • เนื่องจากเกมส์สล็อต Adventure Palace Slot เป็นธีมจังเกิ้ล หรือดงป่า สัญลักษณ์ของเกมส์จึงถูกออกแบบมาเป็นพื้นฐาน อย่างเช่นช้าง และสัญลักษณ์ Scatter ที่มาในรูปแบบราชวังกลางป่า ที่มีหน้าที่ช่วยตัวคูณเงินรางวัลให้เราถ้าหากสัญลักษณ์นี้ปรากฏขึ้นหน้าจอ นอกจากนี้แล้ว ถ้าหากได้ Scatter มากกว่า 3 อันขึ้นหน้าจอก็จะทำเกิดฟรีสปินขึ้น ทำให้เราได้รางวัลใหญ่ หลังจากชนะแล้ว เราจะได้เจอรอบพนัน หรือ gamble round นั้นก็เป็นทางเลือกหนึ่งเสนอตัวคูณสองเท่าหรือสี่เท่าให้กับเงินรางวัลของเรา เพียงแต่เดาสีของไพ่และหน้าของไพ่ให้ถูกเท่านั้น

สำหรับฟังชั่นนี้เราต้องคลิกปุ่ม Gamble บนหน้าจอก่อนที่จะรับเงินรางัล เราจะได้เงินรางวัลเป็นสองเท่าถ้าเรเดาสีไพ่ที่ปรากฏบนหน้าจอที่ถูกต้อง และคาดเดาหน้าไพ่ได้ถูกจะได้รางวัลเป็นสี่เท่า แต่ถ้าเดาไม่ถูกก็จะไม่ได้เงินรางวัล ดังนั้นก็ต้องคิดให้ดีก่อนจะใช้ฟังชั่นนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น