วันพฤหัสบดีที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2562

Goldenslot สนุกไปกับเกมสล็อต Deck the Halls

Goldenslot Deck the Halls

Goldenslot ขอแนะนำเกมสล็อต Deck the Halls เกมนี้เป็นเกมที่แตกต่างด้วยธีมคริสต์มาส สนุกสนานเพลิดเพลินเป็นอย่างมาก ถูกพัฒนาขึ้นโดยใครอื่นไปไม่ได้นอกจาก Micro gaming ที่เราคุ้นเคยกันดี เพราะนี่คือชื่อค่ายที่ผลิตซอฟต์แวร์การพนันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกค่ายหนึ่งเลยก็ว่าได้ และยังเป็นค่ายที่สามารถทำให้วันหยุดของพวกเราเป็นที่จดจำอีกด้วย
Goldenslot สัญลักษณ์ในเกม Deck the Halls Slot


เกมสล็อต Deck the Halls Slot นี้แน่นอนว่าต้องวนเวียนอยู่กับเทศกาลวันหยุดคริสต์มาส เพราะฉะนั้นเราก็จะได้เห็นสัญลักษณ์อย่างเช่น เตาผิง ไก่งวงอบ ของแต่งรูปเรนเดียร์ ของแต่งรูปเกล็ดหิมะ ลูกบอลประดับประดา โคมไฟ และแน่นอนที่สุดที่ขาดไปไม่ได้เลย คือ ต้นคริสต์มาสเกมนี้ถูกดีไซน์มาเพื่อให้เรารู้สึกเหงาหงอยในช่วงวันหยุดแบบนี้ โดยเฉพาะถ้าเราต้องอยู่ไกลบ้าน จริงๆแล้วพอเราเปิดเกมเล่น เราจะรู้สึกเหมือนกับคิดถึงบ้านขึ้นมาเลย

การจ่ายเงินในเกม Deck the Halls Slot


เพื่อให้เข้ากันกับฟีลลิ่งความใจกว้างของวันหยุดแบบนี้ เกมสล็อตเกมนี้ก็เลยมีเพย์เอาท์เรทที่น่าทึ่ง เพราะเรามีโอกาสได้รับแจ็คพอตตั้งแต่ 4,000 coins และถ้าโชคดีมากๆก็สามารถกวาดแจ็คพอตไปได้ถึง 2,400,000 coins กันเลยครับ แค่เห็นตัวเลขก็ทำให้คิดแล้วใช่มั้ยล่ะครับ นี่แหละ จะเป็นของขวัญคริสต์มาสที่เยี่ยมที่สุดเลย


โบนัสฟีเจอร์



เกมนี้มีโบนัสฟีเจอร์อยู่บ้างเหมือนกันครับ อย่างแรกคือสัญลักษณ์ Wild ที่จะทำหน้าที่เป็นตัวคูณเงินรางวัล และสามารถใช้เพื่อสลับกับสัญลักษณ์อื่นๆได้เพื่อให้ชนะเกม ในขณะเดียวกันก็ยังได้เงินรางวัลเป็นสองเท่าจากการใช้ Wild เป็นตัวช่วยอีกด้วย เกมนี้ยังมี Scatter ที่จะทำให้เราได้ฟรีสปินด้วย และเงินรางวัลที่ได้ระหว่างฟรีสปินก็จะถูกเบิ้ลเป็นสองเท่า และในระหว่างฟรีสปินก็สามารถเกิดฟรีสปินซ้ำได้อีกต่างหาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น